บริษัท เอ็ม-เซนโค โลจิสติกส์ จำกัด ให้บริการด้านโลจิสติกส์ 
ในกลุ่มสินค้าควบคุมอุณหภูมิแบบครบวงจร (Cold Chain Logistics) ด้วยบริการคลังสินค้าและบริการขนส่งสินค้าแช่เย็นแช่แข็ง โดยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ

บริษัท เอ็ม-เซนโค โลจิสติกส์ จำกัด ก่อตั้งขึ้น ในปี พ.ศ. 2561 จากการร่วมทุนระหว่างสองบริษัท คือ บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจอาหารที่มีเชนร้านอาหารมากที่สุดในประเทศไทย และ บริษัทเซนโค (กรุ๊ป) โฮลดิงส์ จำกัด ผู้นำด้านโลจิสติกส์ในประเทศญี่ปุ่น


ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารขนาดใหญ่โดยมีร้านอาหารในเครือมากที่สุดในประเทศไทย บริษัท เอ็มเค เรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ประกอบการร้านอาหาร ประเภทสุกี้ ร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านอาหารไทยและอื่นๆ โดยมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศไทยกว่า 700 สาขาและยังมีสาขาในต่างประเทศ
เช่น ญี่ปุ่น เวียดนาม และ ลาว

บริษัท เอ็มเคเรสโตรองต์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นในปี 2529
มีศูนย์กระจายสินค้าและบริการจัดส่งสินค้า อาหารสด และอื่นๆ ภายในองค์กรที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 30 ปี โดยมีการจัดส่งสินค้าทุกวันจากโรงงานไปยังสาขาเพื่อให้บริการลูกค้าที่สดใหม่ทุกวัน

บริษัท เซนโค (กรุ๊ป) โฮลดิงส์ จำกัด 
เครือบริษัทที่ประกอบไปด้วยบริษัทกว่า 100 บริษัท ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านโลจิสติกส์ของญี่ปุ่นมากว่า 100 ปี 
เป็นกิจการด้านโลจิสติกส์มีทั้งการกระจายสินค้า ตั้งแต่ ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านขายยา เสื้อผ้า ไปจนถึงวงการบ้านและสิ่งก่อสร้างเคมีภัณฑ์ ฯลฯ

นอกจากนั้นในวงการผลิตภัณฑ์อาหาร ยังมีห้องเย็นและห้องแช่แข็ง ขนส่งด้วยระบบรถบรรทุกและตู้รถไฟเก็บความเย็น และห้องแช่แข็ง ทำให้มีเครือข่ายกระจายสินค้าในอุณหภูมิต่ำได้ทั่วประเทศ

นอกจากนั้น ยังขยายธุรกิจไปต่างประเทศ
ด้วยการจัดตั้งบริษัทประกอบกิจการเชื่อมโยงโลจิสติกส์ของทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่นอย่างครบวงจร 



กรอกข้อมูลสำหรับสอบถามรายละเอียดการให้บริการหรือต้องการให้คำแนะนำ